Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm ReoQoo

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

– Tất cả các sản phẩm Reoqoo được phân phối chính thức tại AZ-TEK sẽ được bảo hành theo quy định như sau:

SẢN PHẨMTHỜI HẠN BẢO HÀNHTÍNH TỪ NGÀY MUA HÀNG
Sản Phẩm Thương Hiệu Camera Reoqoo– Bảo hành 12 (Tháng) kể từ ngày kích hoạt thiết bị.
– Đổi mới trong vòng 06 (Tháng)
Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (Các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả bên dưới sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành)
1. Adaptor, dây nguồnChỉ đổi mới trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi
2. Thẻ nhớ Reoqoo MicroSDXC– Bảo hành 18 tháng
– Đổi mới trong 30 ngày
* Thời gian bảo hành dự kiến (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết): 7-10 ngày

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm được phân phối chính hãng thông qua công ty AZ-TEK Việt Nam.
  2. Sản phẩm sẽ tính thời hạn bảo hành kể từ ngày mua.
  3. Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi quy trình sản xuất.
  5. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

III. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Những sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành:
  • Sản phẩm không được phân phối bởi AZ-TEK Việt Nam.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số serial không rõ ràng.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm, thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm.
  • Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém.
  • Hư hỏng do các loại động vật, con trùng, hay bị nước hoặc các hóa chất xâm nhập vào trong sản phẩm.
  • Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.
  • Không chịu trách nhiệm và bảo hành phần dữ liệu lưu trữ Camera của Khách hàng.

IV- CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH

  1. Dịch vụ bảo hành:
  • Áp dụng cho các sản phẩm đủ tiêu chuẩn bảo hành theo các quy định bên trên.

Khách hàng liên hệ và gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành trực tiếp hoặc thông qua đường chuyển phát.

  • Trong 30 ngày đầu sau khi mua hàng, toàn bộ chi phí gửi và trả hàng được

AZ-TEK Việt Nam chi trả.

  • Sau 30 ngày, toàn bộ chi phí gửi và trả hàng do khách hàng chi trả.
  1. Dịch vụ sửa chữa:
  • Khi sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành được quy định bên trên, AZ-TEK Việt Nam phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
  • Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, AZ-TEK Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế.
  • AZ-TEK Việt Nam có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải AZ-TEK Việt Nam.
vn 11134210 7r98o lu0lvrfela8hde
Chính sách bảo hành 2

V. TRUNG TÂM BẢO HÀNH REOQOO

Khu Vực Hồ Chí Minh:

. Địa chỉ: Số 19/14 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

. Hotline: 0856.33.48.33

. Thời gian làm việc: 8h – 16h00 (Thứ 2 -Thứ 7).

Khu Vực Hà Nội:

. Địa chỉ: Số 26 Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

. Hotline: 0888.33.48.33

. Thời gian làm việc: 8h – 16h00 (Thứ 2 -Thứ 7).